• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Công đoàn Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2023
Ngày xuất bản: 30/06/2023 9:05:13 SA

 


             Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Sở VHTTDL triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 6/2023. Được sự chỉ đạo  của Chi bộ thư viện tỉnh, sáng ngày 30/6/2023, Công đoàn Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

 Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đồng Thị Hồng Hạnh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Thư viện tỉnh. Tại Hội nghị đồng chí đã biểu dương các thành tích đã đạt được của tổ chức Công đoàn Thư viện tỉnh trong 6 tháng đầu năm, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023.

6 tháng đầu năm 2023, Công đoàn Thư viện tỉnh đã phối hợp với chính quyền, Chi đoàn thanh niên trong đơn vị động viên viên chức lao động đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát huy sức mạnh tổng hợp, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao.

Đầu năm 2023 Chính quyền và công đoàn đã phối hợp triển khai Hội nghị toàn thể viên chức lao động trong đơn vị. Tổ chức Đại hội khóa VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, cử đoàn đại biểu Công đoàn Thư viện tỉnh dự Đại hội đại biểu Công Sở VHTTDL  lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, tiếp tục tuyên truyền, vận động sâu rộng trong viên chức, người lao động thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thi đua thực hiện văn hóa công sở và nơi công cộng”… Phong trào thi đua trong nữ viên chức lao động luôn thu hút chị em tích  cực tham gia các hoạt động của ngành và của đơn vị, để nâng cao chất lượng xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh về mọi mặt  góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

 

                                                                                     Lù Thị Hải Yến

                                                                           Phòng Xây dựng phong trào

 

         * Một số hình ảnh sự kiện:

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP