• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh Yên Bái tổ chức vui Tết Trung thu cho con viên chức và người lao động
Ngày xuất bản: 26/09/2023 7:26:38 SA

 


         Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; Thực hiện công văn số 09/CĐSVHTTDL-TTCĐ của Công đoàn Sở VHTTDL về việc tổ chức các hoạt động  cho trẻ em con đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Tối ngày 25 tháng 9 năm 2023, Công đoàn bộ phận Thư viện tỉnh Yên Bái phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức vui Tết Trung thu - Trải nghiệm thực tế tại Vincom Yên Bái cho các cháu là con viên chức, người lao động của Thư viện tỉnh.

Đến dự và tham gia buổi trải nghiệm thực tế cùng các cháu có đồng chí Phạm Lan Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Mai Loan – Bí thư chi Đoàn Thanh niên và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em viên chức, người lao động của Thư viện tỉnh.

Trong buổi trải nghiệm thực tế các cháu được xem phim ở rạp CGV, liên hoan phá cỗ tại Jollibee. Trong dịp này, Công đoàn Thư viện tỉnh cũng tiến hành trao thưởng cho các cháu có thành tích tốt trong học tập (năm học 2022 – 2023) và trao quà cho các cháu lứa tuổi mầm non.

 

 

Đồng chí Phạm Lan Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Thư viện tỉnh 

trao thưởng khuyến học cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2022 -2023 

 

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Thư viện tỉnh, là hoạt động bổ ích cho các cháu là con viên chức, người lao động trong cơ quan nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó động viên toàn thể các cháu thi đua học tập, rèn luyện tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Nguyễn Thị Mai Loan

Phòng Nghiệp vụ

* Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm:

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP