• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh tham dự khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 tại huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 21/04/2023 3:03:44 SA

          Sáng ngày 19 tháng 4 năm 2023, tại trường TH và THCS Nga Quán, UBND huyện Trấn Yên khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 trên địa bàn huyện Trấn Yên với chủ đề “ Ứng dụng nền tảng công nghệ để nghe và đọc sách”.

Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Thư viện tỉnh, đại diện TT chuyển đổi số Yên Bái, lãnh đạo phòng GD & ĐT huyện Trấn Yên và đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện, các đồng chí cán bộ quản lý đại diện cho các đơn vị trường học, các phóng viên trung tâm truyền thông và văn hóa huyện Trấn Yên đến đưa tin.        

Tại chương trình, đại biểu và các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh được tham tham quan khu trưng bày xếp sách nghệ thuật và vẽ tranh theo sách. Nhà trường đã tổ chức thi và trao giải cho tất cả các lớp học.

Thư viện tỉnh đã tổ chức trưng bày, giới thiệu sách, hướng dẫn truy cập thư viện số và phục vụ xe Thư viện lưu động. Trong buổi lễ, Thư viện tỉnh đã tặng 100 bản sách cho Trường TH &THCS Nga Quán.

Thông qua các hoạt động, nhằm tuyên truyền, hình thành thói quen đọc sách cho cán bộ, giáo viên, học sinh và người dân trên địa bàn, qua đó nhận thức rõ vai trò, vị trí, giá trị và tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc trong đời sống, góp phần xây dựng phong trào đọc trong cộng đồng, xây dựng xã hội học tập.

          

* Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

Nguyễn Thuỷ

Phòng Xây dựng phong trào

 

 

 

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP