• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thư viện tỉnh tổ chức Hội nghị viên chức & người lao động năm 2024
Ngày xuất bản: 29/01/2024 2:29:12 SA

          Chiều ngày 18/01/2024, Thư viện tỉnh đã tổ chức Hội nghị viên chức & người lao động năm 2024. Chủ trì Hội nghị: đồng chí Đồng Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Thư viện tỉnh,  đồng chí Lê Thị Thu Hường – Chủ tịch Công đoàn bộ phận. Tham dự Hội nghị còn có toàn thể viên chức, người lao động Thư viện tỉnh.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Báo cáo tóm tắt kiểm điểm thực hiện chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Đánh giá tổng kết, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức năm 2023 và quy định thực hiện dân chủ tại đơn vị; Kết quả giám sát, hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ sở; Báo cáo tổ chức và kết quả phong trào thi đua; Báo cáo Công tác thanh tra nhân dân; Kế hoạch Cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng; Kế hoạch đào tạo, tuyển dụng năm 2024; Thực hiện chế độ chính sách đối với viên chức. Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá những thành tích, kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế trong thực hiện các nội dung Nghị quyết Hội nghị viên chức & người lao động năm 2023 đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm  thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, các hoạt động chuyên môn và nâng cao đời sống viên chức & người lao động của Thư viện tỉnh.

Hội nghị đã được thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo Dự thảo sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc, quy chế quản lý sử dụng tài sản công, quy chế chi tiêu nội bộ; Trong năm 2023, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đặc biệt là sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức & người lao động, Thư viện tỉnh đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đồng Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Thư viện đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong chỉ đạo điều hành của tập thể lãnh đạo và  tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của đội ngũ viên chức & người lao động. Đồng chí động viên toàn thể viên chức & người lao động Thư viện tỉnh tiếp tục chung sức đồng lòng, phát huy những kết qủa đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2024.

Cũng tại buổi lễ đã được nghe công bố Quyết định về việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động thư viện tại địa phương năm 2023; Quyết định của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc khen thưởng thành tích cho các tập thể và 04 cá nhân năm 2023 đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 28 viên chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và Quyết định khen thưởng của công đoàn Sở  Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho Công đoàn bộ phận thư viện tỉnh  đạt danh hiệu xuất sắc và  03 cá nhân đoàn viên công đoàn xuất sắc. Đây là niềm vinh dự, nguồn động viên khích lệ kịp thời, tạo động lực thi đua phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động, đại diện Ban giám đốc và Ban chấp hành công đoàn bộ phận, chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, đại diện các phòng chức năng thư viện tỉnh đã ký kết giao ước thi đua năm 2024. Kết thúc Hội nghị, với quyết tâm và thống nhất cao, 100% viên chức & người lao động nhất trí  với Nghị quyết Hội nghị viên chức & người lao động Thư viện tỉnh năm 2024.

 

                                                                                                            Lê Thủy

Phòng HC - TH

 

* Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP