• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Tổ chức bàn giao “Tủ sách cộng đồng” tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 25/09/2023 6:34:48 SA

 


          Xây dựng “Tủ sách cộng đồng” cho đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi là một trong những nội dung của dự án 06, nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030.

Thực hiện triển khai dự án 06 trên địa bàn tỉnh Yên Bái, trong tháng 9 năm 2023, Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện Văn Yên và Ủy ban nhân dân các xã được hưởng dự án 06, tiến hành bàn giao “Tủ sách cộng đồng” trên địa bàn huyện Văn Yên, gồm 5 xã Nà Hẩu, Châu Quế Hạ, Lang Thíp, Mỏ Vàng, Phong Dụ Thượng.

Việc xây dựng tủ sách cộng đồng cho các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi của huyện Văn Yên, sẽ tạo điều kiện cho bà con nhân dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Văn Yên được tiếp cận với nguồn thông tin, tri thức hiện đại để áp dụng vào cuộc sống. Xây dựng các tủ sách cộng đồng còn góp phần phát triển văn hóa đọc trong đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát triển kinh tế, xã hội của huyện Văn Yên.

 

                                                  Phạm Thị Bích Liên 

                                  Phòng Xây dựng phong trào

 

* Một số hình ảnh sự kiện:

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP