• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Câu hỏi vĩ đại thay đổi con tôi - Havruta
Ngày xuất bản: 02/01/2024 8:20:33 SA

         Trẻ em ngày nay lớn lên cùng với các thiết bị thông minh từ khi mới sinh ra và đang trải nghiệm một môi trường phát triển hoàn toàn khác với thế hệ trước. Trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư được đại diện bởi dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, thời thế đang thay đổi nhanh chóng đến mức ngay cả người lớn cũng khó theo kịp. Tuy nhiên giáo dục trẻ em còn có khoảng cách với sự thay đổi này, chúng ta thường đối xử với con cái giống như cách mà thế hệ chúng ta được giáo dục tại nhà. Tác giả Min Hye Young đã đưa ra phương pháp giáo dục Havruta giúp trẻ phát triển sự đồng cảm, tư duy phản biện và tự giải quyết vấn đề

Cuốn sách : “Câu hỏi vĩ đại thay đổi con tôi - Havruta” đã đưa ra những câu chuyện và ví dụ để độc giả có thể làm quen với phương pháp lấy con người làm trung tâm. Tác giả muốn chia sẻ với các bậc phụ huynh về cảm giác hạnh phúc mà các bậc phụ huynh nhận được trong quá trình nuôi con bằng phương pháp Havruta.

 

Havruta là một phương pháp giáo dục tương đối lôi cuốn thông qua hoạt động đặt câu hỏi, đối thoại, thảo luận và tranh luận giữa hai bên. Trong gia đình, Havruta làm cho quan hệ giữa các thành viên trở nên thân thiết, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Trong giáo dục, Havruta giúp nâng cao sự tương tác giữa giáo viên và học sinh. Ở nơi làm việc, Havruta giúp trao đổi khả năng giao tiếp giữa đồng nghiệp và nâng cao năng lực nghiệp vụ.

Cuốn sách “Câu hỏi vĩ đại thay đổi con tôi - Havruta” của tác giả Min Hye Young  được Nhà xuất bản Dân trí  ấn hành năm 2023, với độ dày 203 trang, khổ 21cm, KHPL: 649.6, ĐKCB: LD118441; LD118442; LD118443. Sách hiện đang được phục vụ trên xe Thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái.

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!

                                                                            Lù Thị Hải Yến

                                                                Phòng Xây dựng phong trào

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP