• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Quân đội nhân dân Việt Nam truyền thống và hiện đại
Ngày xuất bản: 18/12/2017 2:25:09 SA

         Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng vũ trang do Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, lãnh đạo và giáo dục, được nhân dân nuôi dưỡng và sát cánh cùng chiến đấu, trải qua gần 2/3 thế kỉ chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do cho tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, đã đánh thắng mọi kẻ thù xâm lược và trở thành một quân đội hội đủ sức mạnh bảo vệ vững chắc đất nước thân yêu của mình.

            Ngày 22/12 hàng năm trở thành ngày truyền thống vẻ vang của Quân đội ta. Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, hiểu dân, tin dân, dựa vào dân để thực hiện nhiệm vụ đồng thời sẵn sàng xả thân để bảo vệ tính mạng, tài sản và cuộc sống yên bình của nhân dân, kể cả trong chiến tranh cũng như trong hòa bình.

          Nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017) Thư viện tỉnh Yên Bái kính mời bạn đọc cùng ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang. Những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân Việt Nam qua chuyên đề sách “Quân đội nhân dân Việt Nam truyền thống và hiện đại”

          Chuyên đề tập hợp 60 tác phẩm thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân đối với những người đã hi sinh xương máu, cống hiến tuổi xuân, sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc như: Những khoảnh khắc lịch sử; trận đánh 30 năm; Việt Nam những sự kiện nổi bật trong lịch sử…Nội dung chuyên đề tài liệu nhằm giáo dục truyền thống lịch sử, bồi dưỡng và phát huy lòng yêu nước trong các thế hệ người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Chuyên đề tài liệu được trưng bày tại Phòng Đọc, tầng 2, Thư viện tỉnh Yên Bái

Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc!

                        Nguyễn Hiền

Phòng Phục vụ 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP