• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Tuổi trẻ không lạc hướng
Ngày xuất bản: 25/02/2022 1:27:38 SA

 


          Trong những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sẽ có không ít lần chúng ta phải đối diện với những khó khăn, thử thách. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì, nỗ lực không ngừng và tin tưởng vào những gì mình đã chọn. Có như vậy thì dù có vấp ngã bao nhiêu lần, bạn vẫn có thể mạnh mẽ đứng dậy và tự tin tiến bước. Nghề nghiệp là một công cụ mang lại giá trị cho con người. Chính vì vậy, làm gì và tương lai nghề nghiệp đó như thế nào là một trong những vấn đề mà mọi người rất quan tâm. Tuổi trẻ là lứa tuổi có nhiều hoài bão, ước mơ và đứng trước ngưỡng cửa của sự lựa chọn, nếu không có sự chuẩn bị chu đáo rất dễ bị lạc hướng.

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Tuổi trẻ không lạc hướng” của tác giả Mai Duyên, Nhà xuất bản Dân trí xuất bản năm 2021, gồm 210 trang, khổ 21 cm. Số đăng kí cá biệt kho đọc, kho mượn: VV54548, MT55037, MT55038, MT55039.

“Tuổi trẻ không lạc hướng” là cuốn cẩm nang mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về định hướng nghề nghiệp, chọn nghề, chọn trường; tầm quan trọng của việc hướng nghiệp, hậu quả của việc chọn nghành nghề sai; Nếu đại học không phải là con đường duy nhất thì con đường nào dành cho bạn? Trau dồi những nền tảng kiến thức kỹ năng mềm cần thiết; Nghệ thuật cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp… Cuốn sách cũng giới thiệu một số nghành nghề phổ biến phù hợp với xu hướng hiện tại và tương lai để bạn đọc có sự lựa chọn phù hợp với mình bởi chọn nghề chính là một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời và chỉ rõ bản thân mỗi người là cứu tinh lớn nhất của chính mình, vì vậy cần sống có trách nhiệm, dám làm dám chịu, vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, biết vượt lên khó khăn để không trượt chân xuống hố sâu không lối thoát.

Hy vọng sau khi dành thời gian cho cuốn sách “Tuổi trẻ không lạc hướng” bạn đọc sẽ tìm ra một lối đi riêng, phù hợp với bản thân để có thể trở thành phiên bản tốt đẹp hơn, trưởng thành hơn, thành công hơn của chính mình.

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu! 

 

                                                                                           Nguyễn Hiền

                                                                                   Phòng Công tác bạn đọc

                           

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP