• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Lặng nghe cuộc sống
Ngày xuất bản: 18/03/2019 8:32:08 SA

  

       Những áp lực của bài vở trên lớp cùng áp lực của những bài kiểm tra với những kỳ thi cử… khiến các em không còn thời gian thảnh thơi để cảm nhận, ngó nghiêng những vẻ đẹp của cuộc sống lướt qua mỗi ngày, mỗi giờ. Bởi vậy, để giúp các em có được một cuốn sách ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ đã vụt qua. Phòng Thiếu nhi Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới các em Bộ sách: “Lặng nghe cuộc sống” của Nxb Thanh niên và Nxb Đông Tây, ấn hành năm 2018, độ dày 187tr. khổ 15x21cm do nhóm tác giả Tùng Lam, Nguyễn Thị Kim Nhung, Đặng Thiên Sơn...  tuyển chọn, kí hiệu phân loại: 895.92230108.

 

 

 

 

          Bộ sách “Lặng nghe cuộc sống” được chia làm hai tập với nội dung:

Tập thứ nhất có tên: “Hãy giữ những ước mơ là những bài viết ghi lại những ước mơ tươi đẹp của người viết. Và qua những mẩu chuyện ấy tác giả muốn truyền đến chúng ta một thông điệp là đừng bao giờ thôi ước mơ. Bởi có ước mơ cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn, mới tạo ra động lực để chúng ta phấn đấu, đạt được hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Tập thứ hai: “Lời nhắn nhủ của thầy” là tập hợp những bài viết dạt dào yêu thương của học trò đối với người thầy, người cô đáng kính trọng, hoặc những kỷ niệm đối với thầy cô mà suốt nhiều năm sau người viết vẫn không quên được. Các em sẽ bắt gặp mình đâu đó qua những câu chuyện đầy ý nghĩa này.

Hi vọng rằng những bài viết góp mặt trong Bộ sách này sẽ giúp các em có được những giờ thư giãn thoải mái và thông qua những câu chuyện đời thường, những cảnh sắc thiên nhiên mà tác giả gửi gắm trong tác phẩm sẽ lay động được được con tim mọi người, để từ đó chúng ta thêm yêu cuộc sống, sống đẹp và có ý nghĩa với cuộc đời.

 

                                                                     Nguyễn Thị Hồng

                                                          Phòng phục vụ bạn đọc Thiếu nhi

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP