• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Câu chuyện nhỏ bài học lớn – Không gì là không thể
Ngày xuất bản: 15/12/2023 12:58:41 SA

              Bạn nhỏ thân mến!

Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới các em cuốn sách “Câu chuyện nhỏ bài học lớn - Không gì là không thể” của tác giả Alex Donovici; Stela Damaschin Popa, Nhà xuất bản Thanh niên và công ty Văn hóa Đinh Tỵ ấn hành năm 2022, khổ 16x24cm dành cho các em từ 3 đến 12 tuổi.

 

Sách tập hợp 16 câu chuyện nhỏ kể về cuộc sống hàng ngày của chim sơn ca Hoppy đáng yêu trong khu rừng nhỏ, các em sẽ gặp bác quạ nhát gan Elp nhưng lại dũng cảm khi bạn bè gặp chuyện không may cần giúp đỡ, bác Cú Boo Hoot- nỗi khiếp sợ của khu rừng với đôi mắt đỏ lòm nhưng thật ra lại là người tốt bụng hay giúp đỡ mọi người, quý ngài Chớp Giật Ốc Sên phi thường có thể lao nhanh như một tia chớp… được viết bằng lối kể chuyện đầy mê hoặc và minh họa bằng những hình vẽ sinh động .

“Câu chuyện nhỏ bài học lớn - Không gì là không thể” không đơn giản chỉ là “Câu chuyện nhỏ” về những con vật quen thuộc cùng sinh sống trong khu rừng nhỏ mà ẩn sâu trong đó là những “Bài học lớn” giúp các em phát triển lành mạnh về cả tâm hồn và trí tuệ, trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng sống cần thiết để các em sống hòa đồng, cư xử tốt với bạn bè, gia đình, biết quan tâm giúp đỡ những người xung quanh và lòng dũng cảm không nằm ở kích thước cơ thể mà nằm ở lòng tốt của trái tim.

Đọc sách, học điều hay. Có rất nhiều câu chuyện hay và bổ ích trong cuốn sách “Câu chuyện nhỏ bài học lớn - Không gì là không thể”, kí hiệu phân loại 859.3, số ĐKCB LD115502; LD115503; LD115504; LD115505. Các bạn nhỏ hãy tìm đọc cuốn sách tại xe thư viện lưu động của Thư viện tỉnh Yên Bái nhé.

Trân trọng giới thiệu cùng các em.

                                                    Lê Thủy

Phòng Hành chính - Tổng hợp

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP