• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Thám tử nhí tài ba - Truyện trinh thám dành cho bé
Ngày xuất bản: 17/07/2023 7:58:52 SA

 


             Các bạn nhỏ thân mến!

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng các thám tử trong những câu chuyện, bộ phim  dường như sở hữu năng lực siêu phàm khi có thể nhìn ra được manh mối của các vụ án trong những lúc người khác còn đang vắt óc suy nghĩ ? Thực ra, tất cả những người đó đều có một đặc điểm chung… Đó chính là “Khả năng quan sát” và “Tri thức” về thế giới xung quanh.

Thư viện tỉnh Yên Bái giới thiệu các em tìm đọc cuốn sách “Thám tử nhí tài ba- Truyện trinh thám dành cho bé”- một cuốn sách vô cùng lý thú về khám phá và suy luận dành cho độ tuổi 6 đến 12 tuổi  của tác giả Vưu Diễm Phương, dịch giả: Hà Giang. Sách do nhà xuất bản Thanh niên và Công ty Văn hóa Đinh Tỵ ấn hành năm 2022 với độ dày 220 trang và được in trên khổ18 x 21cm. Hiện cuốn sách được phục vụ trên xe thư viện lưu động và Phòng Xây dựng phong trào Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại  895.13, số ĐKCB: LD115622; LD115623: LD115624;LD115625; LD115626.

Nội dung cuốn sách gồm 56 câu chuyện độc đáo, mỗi trang sách đều có tranh minh họa hấp dẫn đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyện kể và tranh minh họa, sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực. Đọc sách các em sẽ thấy“Chìa khóa” của mọi vấn đề đôi khi đến từ một chi tiết tưởng chừng rất bình thường. Thông qua những câu chuyện độc đáo trong cuốn sách các em sẽ giúp mọi người tìm ra kẻ trộm, truy lùng kho báu và giải mã rất nhiều bí ẩn thú vị khác nữa.

Nào các thám tử nhí lừng danh! còn chần chừ gì nữa, đã đến lúc các em trổ tài rồi!

 

                                                                  Lê Thủy

                                                  Phòng Hành chính - Tổng hợp

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP