• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
365 truyện kể hàng đêm
Ngày xuất bản: 07/10/2022 3:25:53 SA

 


             Tuổi thơ của mỗi người luôn có những câu chuyện cổ tích được bà, mẹ kể cho nghe trước khi đi ngủ, ru ta vào giấc ngủ êm đềm với những hoài niệm tốt đẹp về cuộc sống. Phòng Thiếu nhi Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu đến các bậc phụ huynh và các bé bộ truyện 365 truyện kể hằng đêm: Xuân, Hạ, Thu, Đông tác giả Lưu Hồng Hà; Nxb Mỹ thuật ấn hành năm 2022, dày 215 trang, khổ 23cm, tranh màu minh họa, tái bản lần thứ nhất.

365 truyện kể hằng đêm là Bộ truyện thiếu nhi được phân chia chủ đề theo các mùa trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nội dung mỗi câu chuyện sẽ mở ra một trải nghiệm đặc biệt, ẩn chứa những ý vị sâu sa về cuộc sống, tình người, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giúp bé trưởng thành. Ở mỗi tập truyện, các bé sẽ được chìm đắm trong thế giới li kì của truyện kể xứ thần tiên; thu nhận được nhiều điều bổ ích, lí thú trong phần Truyện kể tri thức; học được nhiều điều hay lẽ phải qua những Câu chuyện về thói quen tốt và đức tính tốt; mở mang tầm hiểu biết qua Truyện kể danh nhân; thả hồn bay bổng trong mỗi Truyện kể dân gian. Lời lẽ mộc mạc, hình ảnh minh họa sống động, 365 truyện kể hằng đêm sẽ là món ăn tinh thần bổ dưỡng, chắp cánh cho mỗi giấc mơ hằng đêm của bé.

Hãy cùng mở ra và khám phá những câu chuyện kể ý nghĩa, để mỗi ngày vui của các bé được khép lại bằngkhông gian đẹp đẽ của 365 truyện kể hằng đêm, để những giấc mơ được bay cao, bay xa!

                                                               Nguyễn Hồng

                                                                             Phòng Thiếu nhi

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP