• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
  • Trở về với sói

    Ngày xuất bản: 05/09/2022 3:38:41 SA

    Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc cuốn sách Trở về với sói” – một ký sự có thực do nữ tác giả Lý Vy Y tự thuật nhiều người sẽ xúc động rơi nước mắt. Câu chuyện chân thực đến từ thảo nguyên hoang sơ, được viết bằng sinh mạng của người và sói gợi lên những suy tư, cảm xúc, chạm vào sâu thẳm trái tim của mỗi người.

  • Ếch

    Ngày xuất bản: 12/08/2022 7:40:17 SA

    Tác phẩm "Ếch” của tác giả Mạc Ngôn (sáng tác viên bậc 1 của Cục chính trị – Bộ Tổng tham mưu Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc) đã nhanh chóng thu hút đông đảo độc giả Trung Quốc ngay sau khi xuất bản và dấy lên làn sóng tò mò háo hức của độc giả. Cuốn sách như một bức tranh xã hội sâu sắc ở Trung Quốc, phản ánh được những tác động của chính sách kế hoạch hóa gia đình kéo dài hơn 30 năm tới cuộc sống của người dân nước này.

  • 100 cách xử trí tình huống nguy cấp

    Ngày xuất bản: 14/06/2022 1:39:00 SA

    Hiện nay, tình hình xã hội hết sức phức tạp, rất nhiều người vẫn chưa có các kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ mình khi đối mặt với những tình huống bất ngờ như: hỏa hoạn, bão lụt, đuối nước… Để giúp bạn đọc nắm được những kỹ năng cần thiết và kiến thức cơ bản để tự cứu nguy khi gặp tình huống khẩn cấp, Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu cuốn sách hay “100 cách xử trí tình huống nguy cấp” của tác giả: Châu Tuyền Lâm; Biên dịch: Nguyễn Thị Lệ Quyên, Nxb Thanh niên xuất bản năm 2018.

  • Để Con gái lớn lên hạnh phúc

    Ngày xuất bản: 14/03/2022 2:12:01 SA

    Cuốn sách "Để Con gái lớn lên hạnh phúc" của tác giả Sissy Goff, do dịch giả Lương Ý Nhi dịch, nhà xuất bản Lao động ấn hành năm 2020, với 151 trang, sẽ cung cấp kiến thức khoa học về xu hướng lo âu ở trẻ em gái, cũng như chia sẻ những phương pháp để các bậc cha mẹ thấu hiểu tâm lý trẻ em gái và đồng hành bên con, giúp con chống lại lo âu.

  • Việt Nam phong tục và nghi lễ

    Ngày xuất bản: 18/01/2022 1:31:40 SA

    Tết cổ truyền - một nét đẹp văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Tết không chỉ là dịp vui vầy sum họp bên gia đình mà còn là thời điểm để bảo tồn bản sắc dân tộc qua việc duy trì những phong tục và nghi lễ cổ truyền đặc sắc thể hiện phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc.

    Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, giúp bạn đọc có cái nhìn sâu sắc hơn về những phong tục và nghi lễ cổ truyền của người Việt Nam, Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc Chuyên đề tài liệu: Việt Nam phong tục và nghi lễ”.

  • 46-50 of 88<  ...  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  ...  >

    XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

    THƯ VIỆN VIDEO

    LƯỢT TRUY CẬP