• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Mong bạn trải qua giông bão, quay về vẫn là thiếu niên
Ngày xuất bản: 18/09/2023 2:51:21 SA

              Bạn đọc thân mến!

Ai trên đường đời cũng sẽ có lúc đi nhanh, bước chậm, khi cần tiến, lúc phải lùi, phân vân giữa tiếp tục và dừng lại. Có những lúc cuộc đời như dát vàng, trải thảm đỏ để bạn bước đi nhưng cũng có thời điểm, vận mệnh chuyển xoay khiến bạn trở tay chẳng kịp, vấp ngã đau đớn khó lòng gượng dậy. Nhiều người trong số chúng ta bị mê hoặc bởi những giá trị tạm thời, huyễn hoặc mà quên mất đi dáng vẻ đơn thuần của bản thân ngày xưa. Hạnh phúc không đến từ cuộc đời, không đến từ người khác, hạnh phúc chỉ nảy nở khi ta biết sống trọn vẹn với chính mình, với những gì mình đang có. 
Chuyên đề sách hay kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Mong bạn trải qua giông bão, quay về vẫn là thiếu niên”, tác giả Tằng Khải, Nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2019, khổ 21cm, 343 trang.
 
Nội dung cuốn sách là hành trình đi tìm bình yên của tác giả mà ở đó bạn đọc có thể bắt gặp chính mình vào một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời. Tác giả viết về rất nhiều địa danh, những cuộc sống nơi đất khách quê người và cả những suy ngẫm của tác giả về một cuộc đời lang bạt. Mỗi khi thấy lòng mình chùng xuống, bạn có thể mở bất cứ trang nào trong cuốn sách để đọc, để được đồng cảm, được động viên, an ủi, khích lệ. Nếu bạn đang lang bạt trên hành trình theo đuổi đam mê hay tri thức, nếu bạn đang cảm thấy cô độc vì xung quanh đã có bến đỗ riêng thì đây là cuốn sách khiến bạn sẽ tin rằng cuộc đời gập ghềnh đá sỏi, đầy rẫy những khó khăn, thử thách ngoài kia cũng không thể ngăn được bước chân của bạn. Đó có là những cơn giông bão luôn lăm le, muốn quật ngã bạn bất cứ lúc nào cũng không thể làm chân bạn chùn bước. Mong mỗi chúng ta, trải qua gian khó, trưởng thành rồi vẫn có thể giữ được những gì trong trẻo vô tư nhất.  

“Mong bạn trải qua giông bão, quay về vẫn là thiếu niên” là tên cuốn sách, cũng là lời chúc mà tác giả tặng cho tất cả bạn đọc. Hy vọng những lúc bạn đọc trải qua gian khó trưởng thành rồi vẫn có thể giữ được những gì trong trẻo vô tư nhất. Sách hiện đang phục vụ tại phòng Đọc và phòng Mượn người lớn với kí hiệu phân loại 158. số ĐKCB VV52465; MT49408; MT49409; MT49410 
Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc!
 

                                                         Nguyễn Hiền 
                 Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP