• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Mù Cang Chải: Bản sắc-An toàn- Thân thiện = Mu Cang Chai: Identity – Safety - Friendliness
Ngày xuất bản: 29/11/2023 1:58:15 SA

Mù Cang Chải là một huyện miền núi đặc biệt khó khăn nằm ở phía Tây của tỉnh Yên Bái, được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho một cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp; một kho tàng vô cùng phong phú, độc đáo về bản sắc văn hóa và sự đa dạng sinh học. Không chỉ mê hoặc biết bao người bởi vẻ đẹp của ruộng bậc thang Mù Cang Chải rực rỡ màu lúa chín trải dài khắp các triền đồi, nơi này còn ghi dấu ấn trong lòng những ai đã đặt chân đến đây bằng vẻ đẹp của những bản làng thanh bình nằm nép mình sau các thửa ruộng bậc thang. Mộc mạc nhưng vẫn đủ để tạo ấn tượng cho bất cứ ai chính là điều mà chỉ khi nào đến Mù Cang Chải bạn mới có thể cảm nhận được. Vẻ đẹp ấy cứ thế được thu trọn vào trong tầm mắt và lọt vào khung ảnh của những ai lỡ trót yêu mảnh đất và con người nơi đây. 

Đã đến lúc Mù Cang Chải bước ra và xin nghiêng mình giới thiệu về những vẻ đẹp đang ẩn tàng từ bao thế kỷ nay. Giới thiệu sự may mắn của mình về những giá trị riêng có của một điểm đến Bản sắc, An toàn, Thân thiện. 
Nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Mù Cang Chải miền đất và truyền thống lịch sử, chuyên mục sách địa phương kỳ này, Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách song ngữ : “Mù Cang Chải: Bản sắc-An toàn- Thân thiện = Mu Cang Chai: Identity – Safety - Friendliness”, được Nhà xuất bản Thông tấn ấn hành năm 2022, sách có độ dày 89 trang, in trên khổ giấy 27x22cm. Sách hiện đang được phục vụ tại phòng Địa chí của Thư viện tỉnh Yên Bái với kí hiệu phân loại: 915.97157; ĐKCB: DC6252
 
 
  Nội dung của cuốn sách sẽ là khởi đầu, tiếp nối cho sự khám phá, khơi dậy các tiềm năng, lợi thế và cảnh quang thiên nhiên. Đồng thời giới thiệu, tôn vinh, quảng bá tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao và giá trị di sản văn hóa các dân tộc huyện Mù Cang Chải; nâng cao ý thức bảo tồn, phát huy giá trị di tích lịch sử gắn với phát triển du lịch góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo mối liên kết phát triển du lịch bền vững giữa các địa phương trong tỉnh và khu vực Tây Bắc, tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm du lịch chất lượng riêng của huyện Mù Cang Chải với tiêu chí "mới, độc đáo, hấp dẫn và thân thiện".

          Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu!  

                                                                           Bùi Thị Dịu  
Phòng Công tác bạn đọc

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP