• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Phép màu 30 ngày - Phiên bản thời thượng của bạn
Ngày xuất bản: 08/05/2023 6:34:38 SA

           “Phép màu 30 ngày – Phiên bản thời thượng của bạn” là cuốn sách giúp bạn định hình cách sống đời mình theo bất cứ “hương vị” nào bạn ưa thích mà chẳng cần màng đến lời tham vấn của bất kì ai. Cuốn sách này sẽ khiến bạn thật sự tận hưởng trên từng khoảnh khắc, bởi lẽ cuộc sống này đâu phải là cuộc chạy đua nước rút; chúng ta ĐANG và CẦN hết mình với hiện tại! 30 chương (hoặc bạn gọi là 30 ngày đều ổn!) cùng với những bí quyết “khôn ngoan” đang chờ bạn kiến tạo nên một lối sống thời thượng điển hình của Quý cô người Pháp: xinh đẹp, sang trọng, tinh tế, không-tuổi, và mang đậm dấu ấn cá nhân. Đây đích thực là một phiên bản lối sống giới hạn chỉ dành riêng cho bạn mà thôi!

Cuốn sách: “Phép màu 30 ngày – Phiên bản thời thượng của bạn”, Tác giả Fiona Ferris, Nhà xuất bản Thế Giới xuất bản năm 2020, độ dày 300 trang; Kích thước 17 x 22 cm, Kí hiệu sách: W53213; MT 51605;  MT 51606; MT 51607.

Nội dung cuốn sách gồm 30 chương riêng biệt hay còn gọi là 30 ngày. Bạn có thể chọn đọc các chương khác nhau tùy theo mức độ hấp dẫn của chúng đối với bạn.

Ngày thứ nhất: Hãy chào đón quý cô Pháp trong tâm hồn bạn và cả cuộc sống trong mơ của cô ấy.

Ngày thứ 2: Vẻ đẹp là một sự lựa chọn

Ngày thứ 3: Thanh lịch và mảnh mai kiểu Pháp

Lật tiếp đến trang 117 là ngày thứ 13, Bạn sẽ tìm thấy một thông điệp thực sự hữu ích trong hành trình phát triển bản thân với lời gợi ý tuyệt vời trong ngày thứ 13 Trở thành một sự thành công đậm phong cách…

Sau 30 chương tuyệt vời, đọc đến trang 270 là chương phụ lục cuốn sách với 100 cách yêu thích để có một cuộc sống thanh lịch và vui vẻ, bạn sẽ không tưởng tượng được rằng đây là cuốn sách đã giúp mình gặt hái được nhiều điều về bản thân đến vậy.

Trên đây chỉ là những ngày mà mình đã đưa ra làm ví dụ. Và còn rất rất nhiều thứ để nói trong hành trình yêu thương bản thân 30 ngày trong cuốn sách này. Thật tuyệt vời khi được sống một cuộc đời thành công và sành điệu cho mọi lĩnh vực. Bạn làm công việc gì, bạn sống thế nào, ăn mặc ra sao, bạn có thói quen và sở thích gì, bạn giao thiệp với ai và đã trải qua một ngày như thế nào?...

Từng câu, từng chữ trong cuốn sách “Phép màu 30 ngày – Phiên bản thời thượng của bạn” tựa như một liều vitamin bổ béo rót xuống tâm hồn luôn muốn tràn ngập những cảm xúc tích cực của mình. Đúng người, đúng thời điểm trong trường hợp này khiến mình nghĩ đến luật hấp dẫn. Mình muốn trở thành đóa hoa tràn đầy nhựa sống, tỏa hương khoe sắc và cuốn sách này đến như lời hồi đáp hoàn hảo.   

Mình hi vọng rằng cuốn sách “Phép màu 30 ngày – Phiên bản thời thượng của bạn” sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để khiến cuộc sống trở thành một trải nghiệm đích thực và khó quên. Một cuộc sống tươi đẹp, khác biệt, đáng quý và đẳng cấp hoàn hảo dành cho bạn. Một cuộc sống bạn cảm thấy mình là chính mình. Mình chắc chắn rằng sau khi đọc cuốn sách này Tác giả đã truyền cảm hứng cho bạn để bạn thay đổi góc nhìn về mình, về cuộc sống, để sống thật tốt, thật vui vẻ hạnh phúc, để đón nhận những điều đặc biệt của bản thân và hiểu rằng, những điều bạn yêu đều là những điều tuyệt vời.

Chúc bạn có thật nhiều hứng khởi và trải qua những ngày tuyệt vời nhất.

Cuốn sách hiện đang có tại Thư viện tỉnh Yên Bái. Mời các bạn đón đọc!

 

             Trần Thị Thủy  

Phòng Công tác bạn đọc

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP