• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
“Điện Biên Phủ trên không - Chiến thắng của ý chí và trí tuệ Việt Nam”
Ngày xuất bản: 22/08/2016 7:42:29 SA

Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược của dân tộc ta đã giành được thắng lợi hoàn toàn, kết thúc bằng Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử mùa Xuân năm 1975. Để đi đến thắng lợi cuối cùng, dân tộc ta đã phải trải qua biết bao khó khăn, gian khổ, mất mát và hy sinh, đồng thời cũng đã lập nên biết bao chiến công hiển hách. "Điện Biên Phủ trên không" là một trong những chiến công như thế.

Đã 40 năm trôi qua kể từ ngày quân dân ta đánh thắng cuộc tập kích chiến lược bằng B52 của Mỹ vào Hà Nội, Hải Phòng, nhưng vẫn còn nhiều người trong nước vẫn chưa hiểu tại sao nhân dân Việt Nam thắng được không quân chiến lược Mỹ. Kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ”. Chuyên đề tài liệu: “Điện Biên Phủ trên không - Chiến thắng của ý chí và trí tuệ Việt Nam” sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về lý do tại sao quân dân ta đã đánh thắng được cuộc tập kích chiến lược bằng B52 của Mỹ tháng 12 năm 1972, đồng thời nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của quân và dân ta trong chiến tranh dựng nước và giữ nước.

 Nội dung chuyên đề tài liệu: “Điện Biên Phủ trên không - Chiến thắng của ý chí và trí tuệ Việt Nam” gồm 50 tài liệu là sách, báo, tạp chí, tranh ảnh… được lựa chọn tại các kho tài liệu của Thư viện tỉnh.

Thư viện tỉnh Yên Bái xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

 

Trần Thị Thủy

Phòng phục vụ bạn đọc. Thư viện tỉnh

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP