• Loading...
Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia. (Henry David Thoreau)
 
Đảng bộ tỉnh Yên Bái 70 năm xây dựng và trưởng thành (30/06/1945 - 30/06/2015)
Ngày xuất bản: 23/08/2016 3:30:33 SA

Đảng bộ tỉnh Yên Bái được thành lập (30/6/1945) dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, Đảng bộ Yên Bái đã lãnh chỉ đạo nhân dân các dân tộc trong tỉnh vượt qua bao gian lao thử thách. 70 năm chiến đấu, anh dũng hy sinh, lao động sáng tạo, máu và mồ hôi của các thế hệ cán bộ đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã giành được những thành tựu to lớn rất đáng tự hào trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Đó là nền tảng, là điểm tựa vững chắc cho Yên Bái vững bước trên con đường đổi mới, phát triển trở thành một tỉnh phát triển toàn diện. Người dân Yên Bái tự hào hơn, tin yêu vào Đảng CSVN, vào Nhà nước CHXHCN Việt Nam  và con đường Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh” ...

            Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái  (30/06/1945 – 30/06/2015). Tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII. Với mục đích tuyên truyền, giới thiệu tới bạn đọc những giai đoạn lịch sử, quá trình đấu tranh, xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh 70 năm qua. Thư viện tỉnh Yên Bái trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chuyên đề tài liệu:  “Đảng bộ tỉnh Yên Bái 70 năm xây dựng và trưởng thành”. Chuyên đề tập hợp tài liệu là sách báo, tạp chí, tư liệu, tranh ảnh... được lựa chọn trong kho tài liệu địa chí của Thư viện tỉnh , trưng bày trực quan tại Phòng Đọc của Thư viện tỉnh Yên Bái.

 

            Thông qua chuyên đề bạn đọc có thể tìm thấy trong chuyên đề tài liệu này những bài viết, ghi chép, số liệu, tranh ảnh...những giai đoạn lịch sử, những gian nan thử thách, những năm tháng chiến đấu, những nỗ lực, quyết tâm, những công sức, trí tuệ của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã được kết tinh trong 70 năm qua đã tạo nên vóc dáng Yên Bái hôm nay.

Trân trọng giới thiệu tới đông đảo bạn đọc!

Trần Thị Thủy 

Phòng địa chí

 

 

XE THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG

THƯ VIỆN VIDEO

LƯỢT TRUY CẬP